0
Mới đây hơn một tháng, cựu người mẫu Ngọc Quyên đã hạ sinh quý tử. Mặc dù tuổi đời còn nhỏ nhưng dường như em bé đã biết tạo dáng vô cùng đáng yêu trước ống kính
Cách đây một tháng, Ngọc Quyên đã hạ sinh con trai tại Mỹ. Dù có những tin đồn về chuyện rạn nứt tình cảm với chồng nhưng cô vẫn đặt tên con trai theo họ bố là Jiraiya Clayton Lê. Thời gian trở lại đây, cô thường xuyên khoe khéo những hình ảnh con trai trên mxh. Có thể thấy cậu bé khá già dặn so với những đứa trẻ khác. Dường như còn biết tạo dáng trước ống kính camera.
Mới đây nhất là loạt ảnh cô đăng tải về những dáng nằm của con trai Jiraiya Clayton Lê. Có thể thấy con trai Ngọc Quyên nằm ở mọi tư thế và khá cứng cáp. Thiên thần nhỏ đáng yêu của Ngọc Quyên đang được dư luận vô cùng quan tâm và yêu mến. 
Con trai Ngọc Quyên 1 tháng tuổi  6

Ảnh đáng yêu của bé Jiraiya bên mẹ Ngọc Quyên

Vào khoảng giữa thời gian mang bầu, đã có những nghi án không chính thức về việc cô và chồng có rạn nứt, nhưng sau đó không lâu cô đã đính chính thông tin và khẳng định không hề có chuyện như thế. Mới đây, Ngọc Quyên còn khéo khoe chồng chăm con tốt: "Bà với mẹ loay hoay cả ngày nhưng chỉ cần bố về là Jiraiya theo bố ngay. Đôi khi thấy chồng chăm nhiều cũng tội nhưng vậy cho có trách nhiệm và gần con".
Con trai Ngọc Quyên 1 tháng tuổi  0
Con trai Ngọc Quyên 1 tháng tuổi  1
Con trai Ngọc Quyên 1 tháng tuổi  2
Con trai Ngọc Quyên 1 tháng tuổi  3
Con trai Ngọc Quyên 1 tháng tuổi  4
Con trai Ngọc Quyên 1 tháng tuổi  5
Con trai Ngọc Quyên 1 tháng tuổi  7

Đăng nhận xét

 
Top