0
Đây thực sự là điều bất ngờ vì tuổi đời Sơn Tùng còn khá trẻ
Khi cơn hot của The Remix 2015 vẫn chưa đi qua hết thì mới đây Sơn Tùng MTP đã xác nhận việc mình sẽ làm giám khảo cho The remix 2016 đang gây ra dư chấn lớn.

0oztkvel.jpg

The Remix là chương trình dành riêng cho các DJ và biên đạo và ca sĩ. Hàng ghế ban giám khảo ngoài những ban giám khảo chính sẽ có 1 ban giám khảo khách mời cho đêm thi để phù hợp với chủ đề của đêm thi ấy. Bất ngờ lớn chính là tuổi đời của Sơn Tùng còn khá trẻ để được chọn là giám khảo bởi nếu chính thức được công chúng biết đến tên tuổi thì Sơn Tùng mới được biết đến 3 năm trở lại đây.
0oztkvel.jpg
Ngoài ra Sơn Tùng MTP còn vướng vào vô số scandal đạo nhạc Hàn và vũ đạo của Sơn Tùng cũng còn bị phản ánh khá nhiều. Nhưng ngược lại Sơn Tùng cũng có nhiều điểm sáng để xứng đáng với vai trò của một ban gián khảo như. Mới vào nghề được chính thức 3 năm nhưng Sơn Tùng đã sở hữu lượng fan hâm mộ ruột đáng nể, những ca khúc luôn lọt Top dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Việt mỗi khi ra mắt. Những động tác vũ đạo điêu luyện. Dòng nhạc EDM phù  hợp với chương trình The Remix.
0oztkvel.jpg
Khi biết được thông tin Sơn Tùng được chọn làm ban giám khảo trong liveshow đêm diễn thứ 3 của The Remix điều này đã khiến Sky- fan hâm mộ của Sơn Tùng cảm thấy vô cùng tự hào, hàng lượt bình luận chúc mừng Sơn Tùng đầy ắp trên fanpage và trang cá nhân. Nhưng chính việc bộc lộ trước danh sách ban giám khảo 2016 đã khiến The Remix 2015 đang được diễn ra không kém phần sôi động hơn.



Đăng nhận xét

 
Top