0
Những sự việc xảy ra tình cờ nhưng lặp đi lặp lại đi mà Chí Tài bị trả tiền
Luôn là đồng nghiệp, người bạn tâm giao trên sân khấu hài với Hoài Linh, Chí Tài luôn được biết đến là một đôi không thể tách rời với Hoài Lịn. Sở thích của Chí Tài cũng đặc biệt như tính cách của anh thích mặc quần áo lòe loẹt, bóng lộn. Nhưng trong nghề anh nổi tiếng là người đứng đắn và nội tâm.
chitai1-a968f.jpg
Khi nhắc đến Chí Tài thì những giai thoai về anh không ít đó là lần mỗi lần Chí Tài đi ăn mà để bị trả tiền y như rằng hôm đấy trời mưa hoặc găp chuyện không may. Có lần khi anh em đi ăn chè chung mà để Chí Tài vừa trả tiền thì trời mưa tầm tã, nhưng khi Chí Tài vừa được nhận lại tiền thì y như rằng trời lại nắng và xanh không một giọt mưa. Điều này khiến đồng nghiệp của Chí và lẫn Chí Tài sợ xanh mặt. Thế là từ đó Hoài Linh gọi anh là  "Kim bài miễn trả"
chitai1-a968f.jpg
Chí tài kể từ lúc nhỏ anh đã thích mặc quần áo sặc sỡ, những màu hồng hay vải bóng bởi Chí Tài hay đóng nhà giàu nên mặc như vậy cho sang và Chí Tài cũng thích mặc như vậy. Kể cả ngoài đời, nhưng Chí Tài vẫn mặc vải lụa như ít lòe loẹt và có phần trầm màu hơn.
chitai1-a968f.jpg
Ít ai biết rằng, trước khi trở nghệ sĩ hài Chí Tài từng chơi trong ban nhạc Chi Tai Bother's ở Mx và anh kể có lần được khán giả vỗ tay ầm ầm và còn sướng hơn nhận trăm triệu. Cái duyên đưa Chí tài đến diễn cặp với Hoài Linh cũng rất tình cờ khi giám đốc trung tâm Thúy Nga tỏ ý muốn mời anh đóng cặp với Hoài Linh, thế là trong một cuộc trao đổi điện thoai Hoài Linh nói anh phải diễn thế này.. thế này rồi cụp máy luôn từ đó đến hôm diễn không liên tạc lại với Chí Tài. Đến lúc sau, Chí Tài mới biết Hoài Linh làm vậy để tăng khả năng đối phó với sân khấu của Chí Tài. Chỉ một sự tình cờ ai ngờ đây trở thành cặp đôi được ưa thích nhất đến bây giờ, khi nhắc đến Chí Tài-Hoài Linh không ai không tường.
htv2-hoai-linh-chi-tai-1.jpg
Chí Tài thỏ thẻ được tổ nghề ban cho khuôn mặt ngu ngơ dễ sợ thế nên chỉ cần nhìn khán giả cũng đã cười. Có một lần lên sân khấu Chí Tài chỉ vần liếc nhìn MC mà khán giản đã cười hỉ hả. Nhưng sợ mọi người đánh giá mình sai, nên Chí Tài nói luôn đó là do mặt mình nó thế chứ ngoài đời Chí Tài sống khá nội tâm và khép kín.

Đăng nhận xét

 
Top